Tìm hiểu dòng tủ mát Sanaky 1 cánh dàn đồng New 2022

Tủ mát Sanaky 1 cánh dàn đồng là dòng sản phẩm vừa được ra mắt mới đây. Thiết kế sản phẩm thân thiện, tiện ích cho người sử dụng. Đồng thời dung tích đa dạng từ 240L-480L phù hợp nhiều nhu cầu sử dụng của các nhà hàng, tạp hóa… Cùng tìm hiểu những tính năng nổi bật về dòng sản phẩm tủ mát Sanaky New 2022 qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Tủ mát Sanaky dàn lạnh đồng – vận hành nhịp nhàng, bền bỉ vượt trội

Hiện nay, chất liệu nhôm không còn được ưa chuộng trong sản xuất dàn lạnh tủ mát. Nhôm có ưu điểm làm lạnh nhanh, thế nhưng nhược điểm là tuổi thọ. Bởi vậy, tủ mát dàn nhôm không còn được ưa chuộng như các năm trước đây. Các nhãn hàng hiện nay đều tập trung sản xuất các dòng tủ mát dung tích lớn dàn đồng. Ví dụ như tủ mát 2 cánh, tủ mát 3 cánh dàn đồng. Còn phân khúc tủ mát 1 cánh thì khá ít nhãn hàng sử dụng chất liệu dàn lạnh đồng. Điều bất cập nữa đó là: giá thành tủ mát 1 cánh dàn đồng 1 số hãng giá thành khá cao. Nắm bắt được nhu cầu người tiêu dùng, Sanaky đã cho ra đời dòng sản phẩm tủ mát 1 cánh dàn đồng NEW 2022 bền – đẹp – giá thành hợp lý phục vụ riêng cho phân khúc khách hàng này.

Tủ mát 1 cánh dàn lạnh đồng có cơ chế hoạt động tương tự các dòng tủ mát 1 cánh dàn nhôm trước đây. Tuy nhiên, dàn lạnh được thay thế bằng chất liệu đồng bền bỉ. Bởi vậy, sản phẩm có một số ưu điểm phải kể tới như:

  • Hiệu quả làm lạnh cực kỳ ổn định. Sử dụng tủ hoàn toàn không phải lo lắng hiện tưởng nhiệt độ thay đổi thất thường mà ảnh hưởng tới chất lượng thực phẩm.
  • Tuổi thọ tủ bền, làm lạnh sâu, nhiệt độ luôn dao động trong khoảng từ 0 độ C – 10 độ C. Từ đó giúp tiết kiệm điện hiệu quả cho các cửa hàng, hộ gia đình sử dụng.

Tủ mát Sanaky dàn lạnh đồng

Dung tích tủ đa dạng từ 240L – 480L, nhiều không gian sắp xếp hàng hóa

Tủ mát Sanaky 1 cánh dàn đồng có dung tích lên đến 480 lít .Thêm vào đó là thiết kế 4 kệ để hàng hóa. Nhờ vậy, tủ mát có thể bảo quản lượng lớn thực phẩm với thời gian lưu trữ trong nhiều ngày.

Tủ mát có thiết kế 4 khay kệ có thể tháo rời, bạn thay đổi vị trí tùy ý dễ dàng. Nhờ vậy, quý khách có thể thiết kế không gian lưu trữ hàng hóa theo ý muốn. Đồng thời quá trình vệ sinh không gian tủ mát cũng trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

Dung tích đa dạng từ 240L-480L

Công nghệ Low-E giúp mặt kính luôn trong suốt, không gây tình trạng đọng sương

Tủ mát Sanaky có thiết kế lớp kính chịu lực trong suốt, giúp bạn dễ dàng quan sát và chọn lựa thực phẩm bảo quản bên trong. Đặc biệt với sản phẩm còn được thiết kế hệ thống máy sưởi giúp kính khô thoáng, không bám hơi sương. Không những vậy, sản phẩm còn được trang bị công nghệ LOW-E hiện đại. Công nghệ Low-E đem tới nhiều lợi ích cho sản phẩm như:

  • Hạn chế sự trao đổi nhiệt với bên ngoài: kính phủ LOW-E sẽ hạn chế tia hồng ngoại mang nhiệt và tia UV năng lượng cao của ánh sáng trắng thâm nhập vào tủ.
  • Tăng khả năng cách nhiệt: hạn chế bức xạ giúp giảm trao đổi nhiệt với môi trường bên ngoài xuống mức thấp nhất. Không gian làm lạnh bên trong tủ giữ được nhiệt độ lâu hơn.
  • Hạn chế đọng sương: Kính Low-E giúp hạn chế đọng sương hay hơi nước trên cánh tủ khi tủ đang hoạt động nhờ năng cao khả năng cách nhiệt của kính.
  • Tiết kiệm tối đa điện năng: nhờ khả năng giữ nhiệt và cách nhiệt tốt của kính Low-e mà tủ mát sẽ phải hoạt động ít hơn từ đó tiết kiệm điện
  • Quan sát sản phẩm trong tủ rõ ràng: Kính Low-E giúp cân bằng ánh sáng tốt hơn, không gây chói mắt khi nhìn từ ngoài vào tủ mà có ánh đèn hay nguồn ánh sáng khác chiếu vào mặt kính. Nâng cao tính thẩm mỹ cánh tủ. Giúp tối ưu cho mục đích trưng bày sản phẩm.

Đây chính là những điều khiến cho các dòng tủ mát trưng bày sở hữu kính công nghệ LOW-E vượt trội hơn hẳn các dòng tủ khác và được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Công nghệ Low-E giúp mặt kính luôn trong suốt

Sử dụng gas R290, R600A, R134 thân thiện an toàn cho người sử dụng

Đối với dòng tủ mát 1 cánh Sanaky dàn đồng dung tích 240-300L: tủ sử dụng gas R600a. Dòng tủ mát từ 350L-400L dàn đồng tủ sử dụng gas R290. Còn loại tủ 480L sử dụng gas R134. Mức tiêu thụ gas của dòng tủ này khá ít. Đây cũng là một ưu điểm nổi trội của dòng tủ mát Sanaky 1 cánh dàn đồng mới ra này.

  • Gas R134a có đặc tính giống với R12, nhưng dòng gas này có nhiều cải tiến về chỉ số nén và tính chất. R134a giảm thiểu mức độ độc hại, được sử dụng phổ biến với nhiều dòng tủ mát trên thị trường hiện nay.
  • Gas R600a là loại gas mới, được ưu ái sử dụng hiện nay. Dòng gas này xuất hiện trên thị trường từ năm 2015, thường được sử dụng trên các dòng tủ lạnh, tủ mát cao cấp.
  • và được sử dụng trên các dòng tủ lạnh cao cấp và tủ đông. Thiết bị khi sử dụng gas R600a thường mang tới hiệu quả làm lạnh cao, giúp hơi lạnh giữ lâu hơn và góp phần tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình bạn.
  • Gas R290 là dòng gas được nhiều thị trường khó tính như Nhật Bản, Canada Mỹ tin dùng. Gas R290 được đánh giá cao nhất về hiệu suất làm trong trong 3 loại. Cụ thể hiệu suất cao gấp 3 lần so với dòng gas R600a hiện nay. Không chỉ vậy, đây còn được xem là thế hệ gas lạnh hoàn toàn mới không gây độc hại, rất an toàn để sử dụng trong gia đình hiện nay.

Trên đây là một số đặc điểm nổi bật, khác biệt so với các dòng sản phẩm tủ mát 1 cánh Sanaky trước đây. Dòng tủ mát 1 cánh NEW 2022 này còn được chia làm dòng K: dòng Inverter, dòng sản phẩm K3: tủ mát Inverter giúp tiết kiệm điện lên tới 55%. Tùy vào nhu cầu sử dụng, chi phí đặt ra mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Chúc quý khách sở hữu được sản phẩm tủ mát ưng ý nhất cho gia đình, cửa hàng mình nhé! Cảm ơn quý khách đã thường xuyên theo dõi Sanaky Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *